Saturday, August 27, 2011

ลุ้น"พิษณุโลก"เก็บชัยคว้าตั๋วลุยชปล.

คอลัมน์ เอไอเอสลีกภูมิภาค


ใน ขณะที่ทุกสายตาของแฟนบอลจับจ้องไปยังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบออสเตรเลีย ในวันที่ 2 ก.ย. ทว่าศึกลูกหนังเอไอเอสลีก ในบ้านเราตอนนี้กำลังขับเคี่ยวอย่างเข้มข้น เพื่อหา 12 ทีมลุยแชมเปียนส์ลีก

ภาคเหนือ เพชรบูรณ์ เอฟซี จะลงสนามพบ "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี จ่าฝูง ยังคงเป็นงานยากของเจ้าถิ่นที่หวังจะเก็บแต้มจากนัดนี้ แม้ว่าทีมเยือนจะได้เข้าไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกแน่นอนแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องการเข้าไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกในฐานะแชมป์ ดูแล้วงานนี้เจ้าบ้านรอดยาก


ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ "ยักษ์แสด"อุดร ธานี เอฟซี จะเปิดรังรับมือ "กระรอกขาวเจ้าสนาม"ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จ่าฝูง เจ้าบ้านนัดที่ผ่านมาเพิ่งพ่ายให้กับเลย ซิตี้ มาหมาดๆ เกมนี้ต้องมาเจอกับจ่าฝูงอีก ถือว่างานหนัก ขณะที่ทีมเยือนยังต้องเร่งทำคะแนนเพื่อคว้าตั๋วลุยแชม เปียนส์ลีก ดูแล้วนัดนี้ไม่น่าจะพลาด 3 แต้มอีกเช่นเคย

ภาคกลางและตะวันออก "ม้าลำพอง"ระยอง เอฟซี จะรับมือ "ปลากัดนักสู้"ฉะเชิงเทรา เอฟซี ถือเป็นอีกเกมที่น่าจับตา ทั้งสองทีมผลงานดีด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้านรั้งรองจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนรั้งที่ 3 โคจรมาเจอกันเวลานี้ เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย แม้ว่าเพิ่งจะบุกไปพ่ายจ่าฝูง ราชบุรี เอฟซี มาก็ตาม แต่เกมนี้ได้เล่นในถิ่นที่คุ้นเคย เชื่อว่าอย่างไรก็ไม่น่าจะแพ้

กรุงเทพฯ และปริมณฑล "นาคามรกต" ม.เกษตรศาสตร์ จ่าฝูง พบ โกลเบล็ก เอฟซี ทีมอันดับ 10 ชื่อชั้นเจ้าบ้านเป็นต่อแน่นอน บวกกับฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้ไม่ต้องบรรยายเก็บแต้มได้ตลอด เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่เก็บชัยชนะได้

ภาคใต้ "ฉลามอันดามัน"ระนอง เอฟซี พบ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ"ปัตตานี เอฟซี ผลงานช่วงหลังของทั้ง 2 ทีมค่อนข้างกระท่อนกระแท่นไปสักหน่อย ทว่าเจ้าบ้านยังพอเก็บแต้มได้บ้าง ผิดกับทีมเยือนที่ดูจะแผ่วไปจนหล่นมารั้งอันดับ 4 อย่างไรก็ตามด้วยผลงานของทั้งสองทีมทำให้เชื่อว่าน่าจะแบ่งแต้มกันไป

Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment