Saturday, August 13, 2011

สู้เพื่อแม่ !! ขวัญ อุษามณี(เลิก)หมวดบีม ลูกกตัญญู พ.ศ.นี้


ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ซุบซิบดารา ดารา


ณ วันนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วระหว่าง  ขวัญ อุษามณี กับ หมวดบีม บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ ถึงคราวที่ต่างคนค่างเดิน ทางใครทางมัน  เมื่อหมวดบีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบชัดเจน ตรงไป ตรงมาว่า ตนได้เลิกกับ ขวัญ อุษามณี  อย่างถาวรแล้ว
ขวัญ-3 
 ขวัญ อุษามณี

          สาเหตุของรักร้าวในครั้งนี้ คงหนีไปไม่พ้นมือที่สาม สาวคู่กรณีของขวัญ อุษามณี อย่าง นาตาลี เดวิส ว่าเธอเป็นมือที่สามที่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของขวัญกับหมวดบีมต้องจบลง  แต่ในความเป็นจริงแล้ว  บุคคลในวงการต่างลงความเห็นกันว่า  คนที่เป็นสาเหตุรักร้าวครั้งนี้ ไม่ใช่ใครอื่นไกลเลย  เป็นคุณแม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด  คุณแม่สุดที่รักของนางเอกสาวต่างหาก
 ขวัญ-4
 ขวัญ อุษามณี

                ตั้งแต่ขวัญ อุษามณีคบกับหมวดบีม ก็ออกอาการหลงแฟน ติดแฟนอย่างเห็นได้ชัด ถึงขนาดกับเสียงานเสียการเลยก็ว่าได้  ทำ ให้คุณแม่แอ๊วต้องออกมากีดกันแบบสุดฤทธิ์ ถึงขนาดเคยตามไปวีน หมวดบีมถึงบ้านมาแล้ว ด้วยเหตุนี้เลยทำให้หมวดอนาคตไกลคนนี้สุดจะทน ถึงขนาดออกมาให้สัมภาษณ์ว่า  เลิกกันแล้วให้มันจบ จบไป  ทำเอาน้องขวัญ  เศร้าไปตามกัน  

ขวัญ-1 
 ขวัญ อุษามณี
                น่าเห็นใจนะค่ะ ทางนี้ก็แม่สุดที่รัก ทางโน้นก็แฟน ขวัญ อุษามณี จะตัดสินใจกับเหตุการณ์นี้ยังไง ก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปค่ะ ของแบบนี้ไม่แน่ไม่นอน วันนี้เลิก พรุ่งนี้อาจกลับมารักกันใหม่ก็เป็นได้...

ขวัญ
ขวัญ อุษามณี 

Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment