Tuesday, August 23, 2011

ธัญญ่า เปิดใจหมดเปลือกใน ราตรีสโมสร


เป็นอีกหนึ่งเทปของรายการ "ราตรีสโมสร" ที่มีนักข่าวและผู้คนให้ความสนใจกันมาก สำหรับเรื่องราวของคุณแม่ลูกหนึ่ง "ธัญญ่า เองตระกูล" และ "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ซึ่ง ณ วันนี้ เรื่องราวก็บานปลายเลยเถิดกระทั่งทั้งคู่ออกมาประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว และงานนี้ สาวธัญญ่าก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาในชีวิตของเธอกลาง รายการ "ราตรีสโมสร"

        โดย สาวธัญญ่าเริ่มเล่าตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวเป็นอย่างทุกวันนี้ ว่า เริ่มระแคะระคายในตัวพี่เป๊กว่าอาจจะมีผู้หญิงอีกคน หลังจากเริ่มรู้สึกว่า พี่เป๊กเปลี่ยนไป และทำให้เธอตัดสินใจเช็คโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชาย

        "ด้วย ความที่เป็นสามี-ภรรยากัน เมื่ออยู่ด้วยกันนาน ๆ พอมีอะไรที่เปลี่ยนไปนิดหนึ่ง คนเราจะเริ่มรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงนั้นตามสัญชาตญาณ ทีนี้ธัญญ่าก็เลยเริ่มตรวจสอบความสงสัยนั้นด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด คือการเช็คเบอร์จากโทรศัพท์มือถือ และในที่สุดก็ทราบว่าเป็นใคร"

        ธัญญ่า เล่าต่อว่า วินาทีที่ทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นคือใคร ก็ทำให้เธออึ้งและตกใจมาก สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนทำอะไรไม่ถูก และไม่เคยคิดว่าจะเป็นผู้หญิงคนนี้ แม้จะมีเพื่อนเคยมาพูดถึงคนนี้ให้ฟังบ่อย ๆ แถมยังมีข่าวลือเรื่องนี้ออกสื่อมาแล้วด้วย แต่เธอก็ไม่เชื่อ เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ กระทั่งได้มาเห็นจริง ๆ ทำให้สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่ เพราะช่วงนั้นก็มีน้องลียาแล้ว

        สาว ธัญญ่ายอมรับว่า แม้ว่าเหตุการณ์ช่วงนั้นจะทำให้เธอเครียด แต่ก็ไม่เครียดเท่ากับตอนที่มี "คลิปเสียง" หลุดออกมา แถมยังเป็นคลิปเสียงที่เธออัดเอาไว้เอง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเธอไม่ทราบว่า ในอนาคตจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับตัวเธอและลูกสาวหรือไม่ โดยสาวธัญญ่ายืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิปเสียงนี้ออกมา และเธอไม่แน่ใจว่า ใครเป็นคนปล่อยคลิปเสียงนี้ ซึ่งก็อาจจะเป็นเพื่อน ๆ ที่เธอส่งคลิปเสียงให้ฟังตอนที่ขอคำปรึกษา หรืออาจจะหลุดมากับโทรศัพท์แบล็กเบอรี่ที่ฝากเพื่อนให้มาขายที่เมืองไทยก็ เป็นได้ ส่วนเรื่องคลิปตัวใหม่ เธอไม่ทราบเรื่องนี้เลย และอาจมีคนนำไปตัดต่อบ้างก็เป็นได้

        และหลังจากเรื่องคลิปเสียงจบลงไปได้สักพัก "ธัญญ่า" ก็ตัดสินใจกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังไปพักอยู่กับญาติที่สหรัฐอเมริกาเสียนาน แต่การกลับมาของ "ธัญญ่า" ครั้งนี้ เธอกลับมาพร้อมกับข่าวการฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย"




        "หลัง จากได้ไปอยู่ที่อเมริกาธัญญ่าก็รู้สึกเข้มแข็งขึ้น อยากจะจบชีวิตคู่ เพราะรู้สึกว่าคุยกับพี่เป๊กไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็เลยมาคุยกันเรื่องลูก ว่าจะแบ่งกันอย่างไร แต่ตอนนั้นพี่เป๊กไม่อยากหย่า และพูดว่า ถ้าอยากหย่าก็ฟ้องเอาแล้วกัน ธัญญ่าก็เลยตัดสินใจฟ้องหย่า เพราะความต้องการไม่ตรงกัน แต่แล้วก็กลายเป็นข่าวฉาวขึ้นมาอีก จนพี่เป๊กบอกให้มาคุยกัน แล้วก็เลยมาตกลงกันได้ในที่สุด"

        สาว ธัญญ่า ชี้แจงว่า สาเหตุที่พี่เป๊กไม่อยากหย่า เป็นเพราะเขาอยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม โดยบอกว่าเคลียร์เรื่องทุกอย่างแล้ว ซึ่งหมายถึง "จบ" กับอีกคนหนึ่งแล้ว แต่ตัวเธอเองรู้สึกเหนื่อยที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง เลยอยากให้เป็นเพื่อนกัน แล้วมาช่วยดูแลเลี้ยงกันดีกว่า และแม้ว่าวันนี้เธอยังไม่ได้ไปเซ็นใบหย่า แต่ก็ได้กำหนดวันกันไว้แล้ว แต่ยังไม่ใช่ปีนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอกำหนดว่าจะหย่าวันนั้น

        ส่วนข่าวที่ว่า ธัญญ่าได้ค่าเลี้ยงดูร้อยล้านนั้น สาวธัญญ่าขอเคลียร์ตรงนี้ว่า ถ้าได้จริงก็ดี (หัวเราะ) แต่จริง ๆ ไม่ได้เป็นอย่างในข่าว แม้ว่าจริง ๆ ตนก็ฟ้องไปเป็นหลักร้อยล้านเหมือนกัน ซึ่งเป็นไปตามกระบวนการของการฟ้องร้องที่ต้องระบุเรื่องเงิน แต่สุดท้ายก็ตกลงกันเองเรื่องสินสมรส คือ พี่เป๊กจะให้เงินตนทุกเดือน เดือนละ 6 หลัก และบ้านที่สร้างด้วยกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ราคาประมาณ 40 ล้านบาท ส่วนเรื่องวันดูแลลูก ตนจะดูแล "ลียา" ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ พอตอนเย็นวันศุกร์ ตนก็จะไปส่งลียาที่บ้านพ่อ และฝากไว้จนถึงวันอาทิตย์ก็จะไปรับลูกกลับ ซึ่งไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะบ้านของตนกับพี่เป๊กอยู่ห่างกันเพียง 5-10 ก้าวเท่านั้น

        "ถ้า ถามว่าจะใจอ่อนกลับไปคืนดีกับพี่เป๊กหรือไม่ ตอนนี้ก็ยังตอบไม่ได้ เพราะรู้สึกเหนื่อย ไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก และได้เซ็นสัญญาในศาลไว้แล้วว่าต้องหย่า ตอนนี้เราก็เลยเป็นเพื่อนกัน แต่จริง ๆ ก็ยังรู้สึกรักและเป็นห่วงพี่เป๊กอยู่เสมอ ในฐานะพ่อของลูก แต่ไม่ใช่ความรักแบบหวือหวาอย่างสมัยที่คบกันบ่อย ๆ และถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ ก็ยืนยันว่าจะแต่งงานกันพี่เป๊กเหมือนเดิม เพราะธัญญ่าได้สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตขึ้นมา นั่นก็คือ ลียา"

        แหม...เห็น สาว "ธัญญ่า" พูดถึงน้องลียา ลูกสาววัยน่ารักว่าเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตอย่างนี้ รายการราตรีสโมสร ก็เลยพาทีมงานบุกบ้านสาว "ธัญญ่า" เพื่อส่องชีวิตประจำวันของคุณแม่และคุณลูกคู่นี้เสียหน่อย ซึ่งหนูน้อย "ลียา" ก็ติดคุณแม่สุด ๆ แต่ก็ยังยอมปล่อยให้คุณแม่โชว์ฝีมือทำ "สมูทตี้" อร่อย ๆ ให้ทาน พร้อมกันนี้ สาวธัญญ่ายังเผยว่า จะให้น้องลียาเรียนอยู่ที่เมืองไทย แต่ช่วงซัมเมอร์จะส่งไปอยู่กับคุณยายที่อเมริกา เพื่อให้เรียนรู้ภาษา และเชื่อว่า หากน้องลียาเติบโตขึ้นก็คงจะเข้าใจเรื่องนี้ได้

        สุด ท้าย สาวธัญญ่า ก็ยังเจอคำถามเด็ดที่ว่า หากวันหนึ่งต้องมาร่วมงานกับ "คู่กรณี" จะทำงานร่วมกันได้ไหม สาวธัญญ่าตอบทันทีว่า ไม่มีปัญหา เพราะเธอเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว และแยกแยะออกว่างานก็คืองาน ไม่มีเล่นกันนอกบทแน่นอน และหลังจากเรื่องนี้ผ่านไป เธอก็ยืนยันว่า ยังไม่เข็ดกับความรัก เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว แต่คงต้องคิดอะไรให้มากขึ้น หากจะมีครอบครัวใหม่ เพราะตอนนี้ก็มีลูกสาวที่ต้องดูแลอยู่ ก่อนที่สาวธัญญ่าจะฝากกำลังใจไปให้คุณผู้หญิงทั้งหลายที่อาจกำลังประสบชะตา กรรมเช่นเดียวกับเธอว่า

        "เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น และขอให้รักตัวเองมาก ๆ ก้าวไปอย่างเข้มแข็งและมั่นใจ และก็จะเจอวันนั้น"
















ธัญญ่า-เป๊ก

ธัญญ่า-เป๊ก 



ธัญญ่า รับ คลิปเสียงธัญญ่าหลุด ยันไม่รู้ใครปล่อย   

          หลังตกเป็นข่าวฮือฮาในโลกไซเบอร์ เกี่ยวกับคลิปเสียงสามีไฮโซ ป. ทะเลาะกับภรรยาดาราสาว ธ. เพื่อทวงลูกสาวคืน เหตุภรรยาหอบลูกหนีไปเมืองนอกนั้น ล่าสุดดาราสาว ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้ออกมายอมรับแล้วว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของตัวเองจริง ๆ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป
          โดยในเนื้อหาการสนทนาเป็นการโต้เถียงกัน ซึ่งเป๊กได้ต่อว่าธัญญ่า ถึงการกระทำที่หอบลูกสาวหนีไปเมืองนอก พร้อมกับต่อว่าต่าง ๆ นานา ขณะที่ธัญญ่าตอบกลับไปว่า ที่ทำแบบนี้เพราะเป๊กไปมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับดาราสาวคนหนึ่ง  และหากคิดถึงลูก ก็บอกให้เป๊กมาหาลูกได้ ไม่ได้ห้าม แต่กลับทำให้เป๊กไม่พอใจ พร้อมพูดจาหยาบคายใส่ และบอกว่า "พ่อไม่ให้ไป"

          แถมยังประกาศชัดว่า เรื่องความสัมพันธ์ของตนกับดาราสาวคนนั้น เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับลูก พร้อมขู่ไม่ให้ธัญญ่ากลับมาเมืองไทย และให้ระวังตัวให้ดี มิเช่นนั้นจะไม่มีวันได้เห็นหน้าลูกสาวอีกตลอดชีวิต

          ขณะที่ธัญญ่าตอบกลับไปว่า ถ้าหากอยากได้ลูก ก็ให้ไปทำเอาใหม่ ส่งผลให้เป๊กโมโหและหลุดคำพูดที่หยาบคายออกมาหลายครั้ง และยังมีคำพูดขึ้นมึง - กูตลอดการสนทนา อีกทั้งยังขู่ฆ่าครอบครัวของเธอด้วย

          อย่างก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังไม่มีรายงานว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปฮือฮาดังกล่าว มีเพียงดาราสาวธัญญ่า – ธัญญาเรศ ที่ออกมายอมรับว่าเป็นเสียงของตัวเองจริงเท่านั้น




Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment