Friday, August 19, 2011

‘เอมมี่’ฟิตหุ่นถ่ายแบบเซ็กซี่ ผลงานหวือที่สุด


 เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ดาราสาว ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ ให้สัมภาษณ์ในงานของซาบีน่า ที่เดอะ มอลล์ บางกะปิ เมื่อนักข่าวทักว่า ผอมลง

 “ที่ผอมลงเพราะตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่อง หมู่บ้านสำราญรัก, กระบือบาล และฟ้าจรดทราย ซึ่งเดือนหน้าประมาณอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนกันยาฯ จะไปถ่ายฟ้าจรดทรายที่อียิปต์แล้วไปอาทิตย์นึง เรื่องถ่ายเซ็กซี่ถ่ายไปแล้วเป็นเล่มครบรอบ 2 ปี ส่วนจะเป็นเล่มไหนต้องไปหากันเอง 1 กันยาฯ น่าจะได้เห็นกัน อย่างเล่มอื่นที่ติดต่อมาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่เราปฏิเสธไปเพราะถ่ายมาเยอะแล้ว พักก่อน ถามว่าเซ็กซี่ขนาดไหนเรียกว่าไม่เห็นเสื้อผ้าเลย ไม่แน่ใจว่าเรียกชุดว่ายน้ำได้หรือเปล่า ที่สุดแล้วเท่าที่เคยถ่ายมา มีต่างหูกับรองเท้านอกนั้นไม่มีอะไรอย่างอื่นแล้ว”



 นักข่าวถามว่า หนุ่มคนสนิท “เต้-วิทย์รัชต์” ว่าอย่างไรบ้างถ่ายเซ็กซี่ ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ได้บอกค่ะ มี่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อะไรกับใครมากกว่า เวลานอนยังไม่มีเลย ไม่ค่อยมีเวลาคุยอะไรกับใครมากมาย อย่างมากถ้าว่างก็จะไปกับกลุ่มเพื่อน ถามว่าความสัมพันธ์คืบหน้าบ้างหรือเปล่า คงยาก เพราะไม่มีเวลาจริงๆ เมื่อก่อนเคยได้ยินคนบอกว่าทำงานไม่มีเวลา มี่ก็จะบอกบ้าเหรอ แต่นี่มี่ไม่มีเวลาของจริง”

 เมื่อถามว่า ตอนนี้ลุ้นยากหรือ นักแสดงสาวตอบ “ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนค่ะ ถ้าเจอมี่กับใครที่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตอนนี้ทุกคนอยู่ในฐานะเพื่อน มี่โสดแบบนี้มานานแล้ว จริงๆ แล้วมี่ชอบคนนอกวงการมากกว่า ด้วยงานและด้วยเป็นคนชอบชีวิตส่วนตัวมาก เลยเลือกที่จะคบคนนอกวงการมากกว่าค่ะ”





















Related Posts by Categories



You want it? Click here | Yul Jet

No comments:

Post a Comment